The Sun Avenue có sức hút mạnh mẽ với khách hàng

Nhóm kiến trúc sư của Tập đoàn Novaland cùng phối hợp với các kiến trúc sư danh tiếng hàng đầu của Công ty Hàn Quốc Junglim đã “trình làng” thiết kế dự án The Sun Avenue, Q.2 độc đáo với vị thế đặc trưng riêng biệt.
can ho the sun avenue

Phối cảnh căn hộ The Sun Avenue
Xuất phát từ ý tưởng thiết kế hiện đại phù hợp với hình ảnh tương lai của khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án The Sun Avenue sẽ chia rõ từng phân khu chức năng gồm khu căn hộ – thương mại – văn phòng và dịch vụ với 8 tòa tháp cao 28 – 30 tầng mang dáng dấp của khu đô thị đẳng cấp quốc tế, góp phần tạo nên diện mạo mới cho phố Đông Sài Gòn.
Với vị trí nằm ngay sát khu đô thị Thủ Thiêm, theo quy hoạch, nơi ở sẽ rất riêng biệt, thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà kể cả trong tương lai với mọi hướng đều có thể thấy sông.
Đặc biệt, phần thương mại dưới khối đế của các tòa nhà nối kết các mái vòm với công nghệ tiên tiến, đài phun nước, tạo thành con phố ẩm thực, giải trí và mua sắm nhộn nhịp giống như khu Clarke Quay của Singapore, hứa hẹn sẽ thổi vào làn gió mới đầy sinh khí cho khu đô thị Thủ Thiêm.
Cư dân tại đây có thể vừa sở hữu không gian sống hiện đại vừa sở hữu lô thương mại để tự kinh doanh hoặc cho thuê trên con phố đông đúc và hiếm có này.
Trong tương lai, Thủ Thiêm sẽ trở thành một khu đô thị bậc nhất, chắc chắn giá trị The Sun Avenue sẽ gia tăng từng ngày.

Điều kiện dễ dàng để sở hữu căn hộ ngay sát Thủ Thiêm với giá chỉ từ 27 triệu đồng/m2
Với giá bán hiện nay chỉ bằng giá của các dự án ở Q.2, Novaland đã tạo điều kiện cho khách hàng của mình dễ dàng trở thành cư dân của “Phố Đông” với ngân sách vừa phải chỉ từ 27 triệu đồng/m2 cùng lịch thanh toán đáng mơ ước.
Khách hàng có nhu cầu đầu tư vào căn hộ có thu nhập từ lương ổn định hằng tháng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ The Sun Avenue.
Chương trình hỗ trợ đặc biệt của Novaland đang rất thu hút khách hàng bởi chỉ cần thanh toán 10% giá trị hợp đồng cùng mức lãi suất ưu đãi cố định 7,49% trong 3 năm, thời gian vay lên đến 25 năm và không phải trả gốc trong năm đầu tiên.
Đây thực sự là cơ hội đặc biệt hiếm có để sở hữu một tài sản BĐS tốt ngay sát khu đô thị Thủ Thiêm. Chưa bao giờ có cơ hội sở hữu căn hộ cao hộ cao cấp giá tốt như bây giờ!
HOTLINE : 0964432467
The Sun Avenue có sức hút mạnh mẽ với khách hàng
The Sun Avenue có sức hút mạnh mẽ với khách hàng

Bạn đang xem bài viết:"The Sun Avenue có sức hút mạnh mẽ với khách hàng" tại Trang thông tin canhodep123.blogspot.com
- Hãy để lại Bình luận bài viết hoặc Email cho BQT để đóng góp ý kiến, nhận xét của bạn. Xin cảm ơn!

DMCA.com Protection Status Blog canhodep123.blogspot.com đã đăng ký bản quyền bài viết, vui lòng trích dẫn nguồn khi copy, phát hành lại thông tin trên trang này !

Đăng nhận xét